Tìm bài viết

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , ,

5 nữ vận động viên quyến rũ và tài năng bậc nhất làng thể thao

Cái đẹp luôn hiện hữu trong đời sống hàng ngày, trong thể thao cũng vậy, những nữ vận động viên có nét đẹp hút hồn luôn là chủ đề quan tâm của cánh mày râu cũng như là sự ngưỡng mộ đối với phái nữ. Cùng điểm qua 5 cái tên sỡ hữu vẻ đẹp nóng bỏng đáng chú ý trong làng thể thao thế giới.

Maria Sharapova

Maria Sharapova

Nữ vận động viên người Nga Maria Sharapova sinh ngày 14 tháng 4 năm 1987, là một tay vợt chuyên nghiệp thuộc hàng tiếng tăm bậc nhất. Đồng thời, người đẹp còn được biết đến với danh hiệu nữ vận động viên kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới.

Maria Sharapova sỡ hữu bảng danh sách thành tích dày cộm trong sự nghiệp thi đấu, bắt đầu từ lúc chỉ mới 17 tuổi với giải Grand Slam. Bên cạnh đó, cô tham gia rất nhiều các chiến dịch quảng cáo cho các hãng tên tuổi như Prince, Canon, Nike, … đồng thời là gương mặt đại diện cho rất nhiều hãnh thời trang tiếng tăm như Cole Haan. Theo thống kê của hai công cụ tìm kiếm là Bing và Yahoo, tên của nữ vận động viên xinh đẹp được người dùng tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2008 và 2011.

Alicia Sacramone 

Alicia Sarcamone

Nữ vận động viên thể dục thẩm mỹ sinh ngày 3 tháng 12 năm 1987, quốc tịch Mỹ và hiện đã giã từ sự nghiệp thi đấu. Alicia Sarcamone từng giành được 7 huy chương vàng trong các giải vô địch thế giới cùng một huy chương bạc ở giải vô địch đồng đội ở kỳ Olympic năm 2008.

Nhờ sỡ hữu một thân hình nóng bỏng, Alicia Sarcamone đã có bản hợp đồng làm người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Cover girl của Mỹ vào năm 2008. Sau thời gian đó, vào năm 2008, loạt ảnh khoả thân xuất hiện trên Body Issue của tờ tạp chí ESPN đã dấy lên nhiều tranh cãi và cùng đồng thời mang tên tuổi của Alicia Sarcamone được biết đến nhiều hơn trên thế giới.

Caroline Wozniacki 

Caroline Wozniacki

Nữ vận động viên Caroline Wozniacki sinh ngày 11 tháng 7 năm 1990, là cựu tay vợt hạng nhất người Đan Mạch đồng thời là người mẫu. Caroline Wozniacki được công chúng chú ý khi bất ngờ đánh bại Svetlana Kuznetsova - cựu vô địch giải Mỹ mở rộng, diễn ra vào năm 2009.

Caroline Wozniacki tham gia quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, điển hình như Adidas, Rolex, Compeed, Yonex, Sony Ericsson, e-Boks… và cả hãng hàng không của Thổ Nhĩ Kỳ.

Cặp đôi Bia & Branca Feres 

Bia và Branca

Hai chị em song sinh người Brazil là Bia và Branca sinnh ngày 22 tháng 2 năm 1988, cùng là vận động viên bơi nghệ thuật, tên tuổi cả hai luôn xuất hiện cùng nhau dù là ở đâu.

Hai chị em vận động viên công chúng viết đến với vai trò là người mẫu nhiều hơn là sự nghiệp bơi lội. Tên tuổi cả hai lần đầu được chú ý khi giành chiến thắng tại giải vô địch bơi lội Brazil và giành lấy vị trí Á quân tại giải Pan America Junior Games kỳ 2005 tại Orlando. Hình ảnh của hai chị em Bia và Branca xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và tạp chí tên tuổi.

Ana Ivanovic 

Ana Ivanovic

Vận động viên Ana Ivanovic sinh ngày 6 tháng 11 năm 1987, là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp của Serbia.
Bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2003, Ana Ivanovic đã giành được rất nhiều lần danh hiệu vô địch WTA Tour đánh đơn, xếp hạng 5 thế giới bởi Hiệp hội Quần vợt nữ (viết tắc là WTA) vào năm 2015, trước đó có lần xếp thứ nhất vào năm 2008.


Tạp chí nổi tiếng Time đã bình chọn Ana Ivanovic là một trong số 30 huyền thoại quần vợt nữ đồng thời cô cũng góp mặt trong danh sách 100 tay vợt xuất sắc nhất từ trước đến nay bởi Matthew Cronin vào năm 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^