Tìm bài viết

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , ,

Nét đẹp làng võ - Châu Tuyết Vân

Nữ vận động viên Teakwondo Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, là thành viên của đội tuyển Teakwondo Việt Nam được người hâm mộ phong cho danh hiệu hoa khôi của làng võ nhờ sở hữu vẻ đẹp đầy nữ tính với thân hình mảnh dẻ và nụ cười duyên dáng.



Nữ vận động viên Teakwondo Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân là một vận động viên tài năng và đầy triển vọng, đã mang về 3 danh hiệu danh giá cho nước nhà khi 3 lần đoạt huy chương vàng ở giải vô địch thế giới cùng một số thành tích đáng nể khác.

Nhiều danh hiệu được đặt cho nàng thơ như “hot guirl làng võ”, “nữ hoàng Taekwondo, “hoa khôi làng võ”, ... nhờ sở hữu thân hình thon thả, làn da mịn màng cùng với nụ cười tươi sáng thường xuyên hiện hữu trên gương mặt hồng hào rạng rỡ đã “đốn ngả” bao trái tim người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu.


Châu Tuyết Vân sinh sống cùng người thân ở thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu tiếp xúc với bộ môn Taekwondo khi chỉ mới 7 tuổi. Do có nền tảng tốt nên vào năm 2009, Châu Tuyết Vân được triệu tập vào đội tyển quốc gia tham dự SEA Games 25 được tổ chức tại nước bạn Lào. Lần đầu tiên dự giải đấu lớn, Châu Tuyết Vân đã thể hiện khá tốt khi cùng đồng đội mang về tấm huy chương đồng.



Người đẹp cho biết dự định trong tương lai sẽ tiếp tục thi đấu cho đến hết Asiad 2019 (tổ chức tại Việt Nam), sau đó sẽ từ giã sự nghiệp và bước sang một con đường mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^