Tìm bài viết

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Chuyên mục: ,

Thiên thần bóng chuyền Sabina Altynbekova

Thiên thần bóng chuyền Sabina Altynbekova sinh năm 1996, hiện đang thi đấu cho đội bóng chuyền nữ Kazakhstan. Với thân hình cao đến 1 mét 82 cùng đôi chân dài miên man thẳng tấp, Sabina là mẫu hình thể ao ước của bao chàng trai. Tuy nhiên, chính việc sở hữu gương mặt xinh xắn mới là điều giúp cô nổi bật giữa so với các nữ vận động viên khác.


Vẻ đẹp trong sáng của Sabina Altynbekova

Tên tuổi Sabina nhanh chóng lan rộng sau khi tham dự Giải vô địch bóng chuyền nữ U19 khu vực châu Á vào năm 2014 diễn ra tại Đài Loan, không chỉ ở khu vực châu Á mà còn trên cả các mặt báo danh tiếng ở Mỹ, Anh và một số nước khác.
Vận động viên thể thao nhưng lại sở hữu thân hình người mẫu

Trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện đến hàng chục fanpage do người hâm mộ lập ra cho nữ vận động viên. Thậm chí nhiều trang có lượng like lên đến hơn trăm ngàn, bên cạnh đó, lượt theo dõi trang Instagram của cô nàng cũng nhanh tăng một cách chóng mặt.
Gương mặt luôn thu hút mọi ánh nhìn

Sabina Altynbekova cho biết cô cảm thấy rất vui khi bất ngờ nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Tuy nhiên, cô nàng chỉ muốn tập trung luyện tập và thi đấu thật tốt, muốn chứng minh được tài năng của bản thân chứ không chỉ nhờ nhan sắc.

Cuộc sống của Sabina bị ảnh hưởng phần nào khi nhận được sự quan tâm ngày một dày đặc từ giới báo chí và lượng lớn người hâm mộ. Cô tỏ ra không vui khi mối quan tâm mà mọi người dành cho cô chỉ tập trung ở nhan sắc chứ không phải khả năng thi đấu bóng chuyền.
Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn, nhưng số lần ra sân của Sabina Altynbekova là khá ít ỏi khi phải thường xuyên ngồi trên hàng ghế dự bị xem đồng đội thi đấu. Đó cũng là lẽ thường tình khi với độ tuổi trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, nữ vận động viên trẻ cần phải tiếp tục luyện tập và không ngừng trau dồi kỹ năng mới có thể được trọng dụng hơn, bởi vì trong thể thao không có khái niệm ưu tiên cho vẻ đẹp hình thể.
Trẻ trung và xinh xắn

Dù vậy, người đẹp Sabina Altynbekova luôn thu hút được lượng lớn những ánh nhìn từ phía người hâm mộ và những chiếc camera đang tác nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^