Tìm bài viết

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , , ,

6 gương mặt VĐV thành công ở Showbiz Việt

Chị Chanh (Phương Thanh)

Xuất thân từ vùng đất khó khăn Thanh Hoá, Phương Thanh theo gia đình vào thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống, tuổi thơ là chuỗi những ngày mưu sinh đầy vất vả. Từng phải trải qua công việc vá xe bên lề đường cùng bố để kiếm sống qua ngày, bên cạnh đó là môi trường sống tập thể chen chúc và đầy sự phức tạp. Chính nhờ những tháng ngày gian nan cực khổ đã tạo bàn đạp cho sự thành công của chị chanh ngày nay trên con đường nghệ thuật.
Ca sĩ Phương Thanh

Vào năm 2014, Phương Thanh đã tải lên trang cá nhân một hình ảnh ghi dấu cột mốc chiến thắng trong một cuộc thi điền kinh thuở nhỏ với lời viết “Ngày xưa nàng là VĐV điền kinh chạy 100m (13 giây 7). Tặng cả nhà”.

Ở thời điểm 14 tuổi Phương Thanh từng là một VĐV điền kinh của quận 3 trước khi chuyển hướng sang con đường hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Sỡ hữu đôi chân “dài miên man”, người mẫu Thanh Hằng đã từng có khoảng thời gian là VĐV đá cầu. Được biết, bóng hồng từng tham gia thi đấu và đoạt được huy chương bạc đơn nữ toàn thành phố và huy chương đồng giải vô địch quốc gia.
Siêu mẫu Thanh Hằng

Sau khi được một người chị hàng xóm gửi ảnh tham dự cuộc thi hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2002, Thanh Hằng ngỡ ngàng nhận lấy danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi, vượt qua cả đàn chị dày dặn kinh nghiệm Xuân Lan và Anh Thư. Tuy nhiên, khoảng thời gian một năm sau đó sự nghiệp của hoa hậu mới thực sự có bước tiến.
Vào năm 2003, Nhà văn hoá Thanh Niên tiến hành trao cho Thanh Hằng danh hiệu Người mẫu triển vọng. Không lâu sau đó, vào năm 2006, cô tiếp tục nhận về danh hiệu Người mẫu xuất sắc khi tham dự cuộc thi Người mẫu Việt Nam.

Hiện tại, chân dài đã là một Vadette (người nắm giữ vai trò quan trọng trong một show diễn thời trang, là gương mặt đại diện được các nhà thiết kế chọn lựa nhằm thu hút sự chú ý từ các công chúng cũng như giới truyền thông, nhà báo) danh giá và là một trong số những tên tuổi nổi bật nhất trong giới showbiz nước nhà.

Người mẫu Lê Thúy

Từng tham gia và lọt vào đến top 3 của cuộc thi Việt Nam Nextop model mùa 2, Lê Thuý trở thành gương mặt đầy triển vọng trong giới người mẫu. Xuất thân từ Quảng Bình, người đẹp sỡ hữu gương mặt góc cạnh (đúng kiểu lạnh lùng thường thấy ở giới người mẫu) cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1 mét 79 (nhiều người thuộc cánh mày râu cũng phải ao ước).
Người mẫu Lê Thuý

Trước đó, ít ai biết được Lê Thuý từng là một VĐV bóng chuyền thi đấu cho đội bóng chuyền của tỉnh Quảng Bình, đội bóng chuyền nữ cao su Phú Riềng và đội tuyển bóng chuyền nữ của Bộ tư lệnh thông tin.
Năm 2010, Lê Thúy vào Nam luyện thi vào Đại học Thể dục thể thao TP.HCM và tham gia đội bóng chuyền nữ Cao su Phú Riềng. Trong lần Nam tiến này, cô tình cờ biết đến và thử sức mình với cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011.

Tiếp xúc với bóng chuyền khi chỉ mới 13 tuổi, Lê Thuý chỉ tham gia ở mức độ rèn luyện theo phong trào, tuy nhiên sau đó cô được tỉnh Quảng Bình tuyển vào đội trẻ. Thời điểm kết thúc năm học lớp 9, muốn có bước tiến trong sự nghiệp đồng thời giúp đỡ phần nào cuộc sống cho gia đình, cô khăn gói lên Hà Nội và quyết định đầu quân cho đội bóng chuyền nữ của Bộ tư lệnh thông tin. Trong năm 2010, khi vào nam luyện thi để vào Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và tham gia đội bóng chuyền nữ Cao su Phú Riềng, chân dài tình cớ biết và đã tham gia thử sức với cuộc thi Vietnam’s Nextop model 2011.
Đó là cột mốc lớn trong cuộc đời của Lê Thuý, đánh dấu sự lột xác hoàn toàn và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn đối với cô.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Sau khi hoàn tất cấp 3, Trần Thị Quỳnh theo học ở khoa thể dục thể thao, thuộc trường Đại học Sư phạm Hải Phòng, từng đạt huy chương đồng giải Bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á. Vào năm 2007, người đẹp bất ngờ đoạt danh hiệu cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam sau khi đăng ký tham gia. Cô được cử làm gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế được tổ chức ở Trung Quốc vào năm 2009.
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Vào tháng 2/2011, sau một thời gian công tác tại Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Trần Thị Quỳnh đã quyết định kết hôn và chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc cùng với gia đình.

Hiện tại, Trần Thị Quỳnh đã lập gia đình và đang cùng sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cựu người mẫu Thúy Vinh

Có bố là cựu cầu thủ bóng đá của đội bóng Sông Lam Nghệ An, Thuý Vinh cùng em gái Thuý Hiền đều tham gia hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Hai chị em đã cùng nhau theo học võ sư Nguyễn Tùng Lâm ở trường PTCS Đức Giang bộ môn võ thiếu lâm. Ngoài ra, cô em gái Thuý Hiền còn là một tuyển thủ môn võ Wushu.
Cựu người mẫu Thuý Vinh

Thuý Vinh sau theo luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp ở môn cầu mây, mang về nhiều giải thưởng quốc tế và có cả bảng vàng SEA Games.
Trong đời người nếu may mắn sẽ gặp được thời khắc thay đổi đinh mệnh, người đẹp Thuý Vinh đã có được điều đó. Trong một lần ở Sài Gòn, cô gặp người mẫu Đức Hải và được mời diễn thử một show thời trang của nhãn hiệu Milano nhờ có ngoại hình phù hợp. Ngay sau đó, môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng sự hào nhoáng của ánh hào quang đã dẫn lối người đẹp đến với thế giới hoa lệ showbiz.

Sau khi gặt hái được những thành công nhất định, cô chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh và âm nhạc. Hiện người đẹp đang là nhà quản lý và đào tạo các tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^