Tìm bài viết

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , , ,

Chuyện bên lề với người đẹp bóng chuyền - thiếu tá Phạm Thị Yến

Nữ thiếu tá, đồng thời là vận động viên bóng chuyền Phạm Thị Yến nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Nếu là một trong số đó, có rất nhiều câu chuyện xoay quanh đời tư của người đẹp tài sắc vẹn toàn đáng để chúng ta bàn luận.

Phạm Thị Yến tuy giản dị nhưng luôn trẻ trung trong đời thường

Sau khi được thăng chức vượt cấp quân hàm thiếu tá, Phạm Thị Yến hay tên thường gọi là Phạm Yến trở thành một trong những thiếu tá trẻ tuổi nhất toàn quân. Một trường hợp tương tự khác đáng chú ý nữa là vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên, cô gái được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của làng thể thao thuộc quân đội Việt Nam. Còn đối với Phạm Yến, cô được trân trọng vì những đóng góp to lớn trong suốt quá trình sự nghiệp thi đấu của mình.
Người đẹp Phạm Yến hiện nắm giữ trong tay bảng thành tích dày cộm sau khi cách đây không lâu đã 4 lần liên tiếp vô địch giải quốc gia cùng với đội bóng Thông tin LienVietPostBank. Ngoài ra còn vô số các thành tích khác với nhiều lần tham gia thi đấu ở SEA Games cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.
Đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp

Phạm Thị Yến sinh năm 1984, tính đến thời điểm hiện tại đã bước sang tuổi 33 nên được các đồng đội nhỏ tuổi hơn xem như một người chị và hết mực tôn trọng. Bên cạnh việc giúp đỡ cho đàn em thì cô gái này còn đảm nhiệm luôn công việc tư vấn, trang điểm cho các vận động viên nhỏ tuổi hơn mình. Nghiêm trang trong bộ quân phục, Phạm Yến là mẫu hình người phụ nữ chuẩn mực trong công việc, bản lĩnh trong thi đấu, tuy nhiên, ở đời thường Phạm Yến cũng rất trẻ trung và phóng khoáng như bao bạn trẻ khác.
Tài năng và xinh đẹp trong mắt người khác

Dù đang ở độ tuổi chín mùi nhưng Phạm Yến vẫn chưa lập gia đình vì quá hăng say luyện tập để thoả niềm đam mê với bộ môn bóng chuyền. Khi được mọi người hỏi chuyện yêu đương, gia đình, cô nàng lập tức đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ cùng những câu đàu buâng quơ úp mở.
Sỡ hữu ngoại hình khá nếu không muốn khen là đẹp cùng với tài năng trong thi đấu bóng chuyền nên lẽ dĩ nhiên Phạm Yến sẽ có rất nhiều “fan” hâm mộ và không ít trong số đó sẽ có người dành tình cảm “trên mức bình thường” cho cô nàng, trung niên có, trẻ cũng có. Được biết có rất nhiều người có điều kiện và nhiều đại gia cũng đã ngỏ ý với nữ vận động viên, tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa đáp lại tình cảm của bất cứ người nào.
Luôn hết mình khi thi đấu

Tuy không phải là một ngôi sao đình đám nào đó trong giới showbiz, Phạm Yến vẫn được đông đảo người hâm mộ dành tình cảm, trước hết là vì tài năng, tính cách cũng như những phẩm chất đáng quý trong cuộc sống của thiếu tá Phạm Thị Yến. Điều đó được chứng minh qua hành động cụ thể của cô nàng. Dù cuộc sống đã đi vào ổn định và có phần dư giả đôi chút, “chân dài bóng chuyền” Phạm Yến vẫn luôn gìn giữ nếp sống giản dị, cương trực trong đời sống cũng như công việc.
Phạm Thị Yến có nhiều phẩm chất đáng quý

Hiện cựu vô địch giải Miss VTC Cup 2008 Phạm Thị Yến đang không ngừng rèn dũa bản thân để có thể trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp, thể hiện niềm đam mê bất tận với bộ môn bóng chuyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^