Tìm bài viết

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Bóng hồng boxing với nhan sắc mê hoặc lòng người - Lee Si Young

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Si Young sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982, sở hữu vẻ đẹp thanh mảnh cuốn hút phái mạnh cùng tài năng trong diễn xuất, ít ai trong chúng ta biết rằng cô nàng còn là một vận động viên nghiệp dư ở bộ môn boxing.

Lee Si Young sở hữu vẻ đẹp hình thể khiến bao người mê mệt

Cô nàng đa nhiệm Lee Si Young

Cô sinh tại quận Cheongwon, bắc Chungcheong và đã cùng gia đình di chuyển đến Seoul sinh sống vào lúc chín tuổi. Cô nàng theo học ngành thiết kế thời trang tại Đại học Phụ nữ Dongduk và dấn thân vào nghiệp diễn xuất từ năm 2008. Tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được người xem chú ý sau khi bộ phim đình đám Kỳ án truyện tranh được phát hành.
Khuôn mặt xinh xắn dễ mến

Ngoài ra cô nàng “đa nhiệm” còn kiêm luôn nghề người mẫu và ca sĩ nhờ có giọng hát tốt, dần trở thành một trong những gương mặt đắt giá của làng giải trí ở xứ sở kim chi. Cô từng tham gia diễn xuất ở một số bộ phim “đình đám” như The Kingdom of The Winds , Boy over flower, Poseidon, Wild Romance , Loving You a Thousand Times và đạt được nhiều thành tích trong vai trò diễn viên.
Vẻ mặt đáng yêu trong phim của Lee Si Young

Vào năm 2009, Lee Si Young đạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất sau khi tham gia bộ phim Anh hùng Hong Hil Dong. Sau đó không lâu, cô tiếp tục đạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cho bộ phim Birth of The Rich tại KBS Drama Awards voà năm 2010 và giải Nữ nghệ sĩ mới của năm tại KBS Entertainment Awards.
Là cô nàng "đa nhiệm" tài năng

Rất nhiều người đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi biết tin cô gái có nhan sắc “tuyệt mỹ” như Lee Si Young lại có thể tham gia bộ môn boxing mà còn đạt được những thành tích đáng nể như vậy, bởi đây là môn thể thao không dành cho những người luôn cần phải giữ gìn nhan sắc trong làng giải trí.
Nét đẹp mặn mà theo năm tháng

Biết thế nhưng bằng tình yêu lớn lao đối với bộ môn boxing, người đẹp “mong manh dể vỡ” vượt lên hết mọi trở ngại để đến với niềm đam mê bất tận của bản thân.

Bén duyên với boxing

Cơ duyên đến với sự nghiệp đấm bốc của Lee Si Young khá ngẫu nhiên, được biết, cô nàng bắt đầu yêu thích bộ môn thể thao gân guốc này khi tình cờ tham gia thử vai cho bộ phim về nữ võ sĩ quyền anh vào tháng 9 năm 2010, mặc dù sau đó dự án bị trục trặc không thể tiến hành bấm máy nhưng nó lại mang đến cho Lee Si Young tình yêu với môn boxing cho đến ngày hôm nay.
Vẻ mặt hạnh phúc khi nhận giải thưởng

Thành tích đáng nể với một bóng hồng

Ngày 17 tháng 03 năm 2011, Lee Si Young đoạt danh hiệu vô địch Giải vô địch đám bốc hạng nghiệp dư toàn quốc được tổ chức lần thứ 7.
Chỉ nửa năm sau đó, vào tháng 07 năm 2011, cô nàng tiếp tục đặt chân lên bục chiến thắng với huy chương vàng ở giải đấu toàn thành phố Seoul, hạng cân 50kg dành cho nữ và sau đó là hạng cân 48kg vào tháng 07 năm 2012.
Vui mừng rơi cả nước mắt


Lee Si Young đã tạo nên cơn chấn động trong làng quyền anh nghiệp dư Hàn Quốc sau khi liên tục mang về những giải thưởng và thành tích đáng nể, tạo thêm động lực giúp cô gái mạnh mẽ này tiếp tục bước tới những đỉnh cao trong môn thể thao không dành cho phái yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^