Tìm bài viết

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , ,

Top 10 nữ vận động viên xinh đẹp nhất năm 2015 (p2)

Anna Kournikova - Tennis


Anna Kournikova sinh vào tháng 6 năm 1981, là một trong những bóng hồng vận động viên quần vợt được yêu thích nhất ở quốc gia đầy tuyết – Nga. Tuy nhiên, điều đáng buồn đã xảy ra với vận động viên tài năng này khi cô mắc phải một chấn thương ở lưng trong khi thi đấu, buộc phải giã từ sự nghiệp khi mới 21 tuổi. Trước đó, Anna Kournikova đã giành được rất nhiều giải thưởng tầm cỡ, giành giải nhất đôi nữ ở giải quần vợt thế giới tổ chức tại Úc vào năm 1999 và 2000 và được xếp ở vị trí thứ 8 trên thế giới vào cùng thời điểm.

Danica Patrick - Đua xe


Sẽ khá bất ngờ với nhiều người khi nói rằng quý cô xinh đẹp Danica Patrick là một tay đua cự phách ở giải đua xe nhà nghề tại vương quốc Anh. Bóng hồng đã quyết định dừng con đường học vấn ngay từ lúc còn học cấp 3 để tham gia thi đấu ở các giải đua được tổ chức tại xứ sở sương mù (Anh) mặc dù được sinh ra và sinh sống ở Wisconsin – Mỹ. Danica Patrick từng được học viện thể tho Hoa Kỳ bình chọn là nữ vận động viên của năm và trên con đường thi đấu chuyên nghiệp, cô đã phá vỡ nhiều kỷ lục một cách đầy ngoạn mục.

Hilary Knight - Khúc côn cầu


Hilary Knight được xem là một trong những nữ vận động viên thi đấu khúc côn cầu giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Để ghi nhận những thành tích vẻ vang mà cô đã đạt được trong sự nghiệp cùng những cống hiến không hề nhỏ cho nên thể thao khúc côn cầu Mỹ, ngày 19 tháng 5 hằng năm đã được một thành phố ở quốc gia này chọn làm ngày Hilary Knight.

Hope Solo - Bóng đá


Hope Solo là nắm giữ vai trò thủ thành trong đội hình thi đấu của đội bóng đá nữ quốc gia Mỹ - nơi cô sinh ra và lớn lên (thủ đô Washington). Sở hữu nhan sắc cuốn hút, người đẹp thường được mời làm người mẫu ảnh cho kênh truyền hình chuyên về lĩnh vực thể thao ESPN. Ngoài ra, Hope Solo còn là một nữ vũ công đầy tài năng khi được góp mặt vào vòng bán kết của cuộc thi bước nhảy cùng ngôi sao của Mỹ. Bóng hồng còn sỡ hữu cùng đồng đội một danh hiệu vô địch World Cup và một huy chương vàng Olympic.

Lindsey Vonn - Trượt tuyết



Nữ vận động viên người Mỹ Lindsey Vonn hiện đang sở hữu bảng danh sách dày cộm về những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu ở bộ môn trượt tuyết của mình. Bặt đầu tham gia thi đấu từ lúc 9 tuổi, không lâu sau đó bóng hồng trở thành người Mỹ đầu tiên giành được giải nhất ở cuộc thi trượt tuyết quốc tế được tổ chức tại Ý khi chỉ mới 14 tuổi. Từng có tin đồn cho rằng người đẹp có mối quan hệ hẹn hò với tay golf Tiger Wood từ năm 2012 đến 2015.

Xem lại phần 1: http://netdepthethao.blogspot.com/2016/05/top-10-nu-van-ong-vien-xinh-ep-nhat-nam.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^