Tìm bài viết

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , ,

Top 10 nữ vận động viên xinh đẹp nhất năm 2015

Đa số chúng ta đều nghĩ các vận động viên nữ thường không có nhan sắc và kém hấp dẫn do phải thường xuyên khổ luyện, thân hình vạm vỡ, làn da ngâm đen,... Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vận động viên có nhan sắc hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đây là danh sách 10 nữ vận động viên được tờ báo Therichest bình chọn là xinh đẹp nhất năm 2015.

Không chỉ tài năng trong thi đấu, họ còn sở hữu gương mặt sắc nét cùng vóc dáng chuẩn mực mà bao cô gái hằng mơ ước, không hề kém cạnh giới người mẫu hay những gương mặt hoa hậu kiều diễm.

Christmas Abbott - Crossfit


Vận động viên kiêm huấn luyện viên CrossFit chuyên nghiệp - Christmas Abbott có sở thích đặc biệt là xăm hình, thể hiện rõ cá tính phóng đãng khi cánh tay phải chằng chịt hình xăm phá cách. Christmas Abbott cũng từng là kỹ thuật viên nữ đầu tiên được làm việc tại Ptstop ở đường đua rực lửa NASCAR.

Alana Blanchard - Lướt sóng


Có thể nói Alana Blanchard là cô gái tài sắc vẹn toàn khi không chỉ là một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp, cô còn rất thành công trên con đường sự nghiệp người mẫu. Ngoài ra, Alana Blanchard còn được biết đến là nhà thiết kế một mẫu đồ bơi đặc biệt dành riêng cho các vận động viên lướt sóng.

Anastasia Ashley - Lướt sóng


Anastasia Ashley sống từ nhỏ ở Hawaii, sinh năm 1987 ở California. Biết đến lướt sóng khi chỉ mới 5 tuổi, Anastasia Ashley có được nền tảng vững chắc ngay từ khi còn bé, và chỉ một năm sau, cô dành được giải thưởng đầu tiên trong đời. Ngoài tài năng lướt sóng, Anastasia Ashley còn được lượng lớn người hâm mộ yêu thích bởi nét đẹp mặn mà cùng với đôi mắt như biết nói.

 Skylar Diggins - Người đẹp bóng rổ


Skylar Diggins trở thành ngối sao khi có điểm xuất phát tại đội bóng của trường trung học Washington – Mỹ, sau đó chính thức bắt đầu con đường thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013. Skylar Diggins từng góp mặt trong serie phim truyền hình Wild ’n out và từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh giá Sports Illustrated.

 Leryn Franco - Vận động viên ném lao


Leryn Franco bắt đầu sự nghiệp khá sớm kể từ khi mới 16 tuổi và đã phá kỷ lục ở chính quốc gia của mình, sau đó là chuồi các thành công khi cô liên tiếp giành lấy các giải thưởng lớn trên thế giới. Nữ vận động viên sở hữu thân hình cực gợi cảm cùng với khuôn mặt đầy vẻ lạnh lùng khiến bao chàng trai mê mẩn.

Xem tiếp phần 2: http://netdepthethao.blogspot.com/2016/05/top-10-nu-van-ong-vien-xinh-ep-nhat-nam_20.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^