Tìm bài viết

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Chuyên mục:

Búp bê Nga Maria Sharapova theo học Harvard

Sau khi nhận án phạt 2 năm cấm thi đấu, mới đây tay vợt nữ xinh đẹp người Nga Maria Sharapova đã đăng trên Twitter cá nhân cho biết người đẹp sẽ đăng ký theo học tại Harvard.

Búp bê Nga Maria Sharapova theo học trường Harvard

Trước tình hình không mấy khả quan về đề nghị kháng cáo đã được gửi lên Toàn án trọng tài Thể thao CAS về án phạt bị cấm thi đấu trong khoảng thời gian 2 năm, nữ tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova đã đăng ký khóa học ở trường Đại học Harvard thuộc hàng danh tiếng bậc nhất trong lĩnh vực giáo dục. Bên cạnh đó người đẹp cũng đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpov.

Búp bê Nga Maria Sharapova đẹp mặn mà theo năm tháng

Maria Sharapova đã đăng ký một khóa học về quản trị kinh doanh, được biết, mỗi khóa học về nghành này tại trường Harvard có học phí cao ngất ngưởng khoảng 12.250 đô chỉ cho 5 ngày đào tạo. 

Dĩ nhiên, vấn đề tiền bạc không phải là chuyện to tát đối với người đẹp khi cô nàng luôn dẫn đầu danh sách những vận động viên nữ kiếm tiền giỏi bậc nhất thế giới trong 11 năm qua do tạp chí Forbes công bố. Có thông tin tiết lộ cho biết người đẹp có thể nhẹ nhàng “ẵm” 500.000 đô nếu góp mặt ở một sự kiện.

Maria Sharapova vui vẻ bên bảng hiệu trường Harvard

Maria Sharapova đã đăng tải trên Twitter cá nhân một bức ảnh chụp cô nàng ngồi cạnh bảng hiệu của trường Harvard và kèm theo một dòng chú thích:

“Not sure how this happened but Hey Harvard! Can't wait to start the program!” – Tạm dịch “Chưa biết sẽ ra sao nhưng này, Harvard! Không thể đợi thêm giây phút nào nữa để bắt đầu chương trình học!”


Maria Sharapova còn là nữ vận động viên kiếm tiền giỏi nhất

Trước đó, Liên đoàn Quần vợt Thế giới ITF đã ban hành lệnh cấm thi đấu từ tháng một năm nay cho đến tháng một năm 2018 dành cho “búp bê Nga” Maria Sharapova, tức người đẹp không được chạm vào bóng trong khoảng thời gian 2 năm. Hiện tại, Maria Sharapova đang chờ quyết định từ Toàn án trọng tài Thể thao CAS sau khi gửi đề nghị kháng cáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^