Tìm bài viết

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Chiêm ngưỡng nét quyến rũ khó cưỡng của nữ tiền đạo Alex Morgan

Alex Morgan là một trong số rất nhiều tuyển thủ nữ xinh đẹp của đội tuyển quốc gia Mỹ. Ngoài tài năng thi đấu bóng đá, nữ tiền vệ còn được người hâm mộ yêu thích nhờ nét quyến rũ khó cưỡng.

Nữ tiền đạo Alex Morgan

Nữ tiền đạo Alex Morgan sinh ngày 02/07/1989, mang trong mình niềm đam mê bóng đá ngay từ thuở nhỏ, cô luôn theo dõi sát sao những trận tranh cầu ở các mùa giải lớn và đặc biệt, cô nàng hâm mộ cuồng nhiệt câu lạc bộ Barcelona và Manchester United. Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 2004, Alex Morgan quyết tâm chuyển hướng sang thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Sinh ra với niềm đam mê bóng đá

Alex Morgan thi đỗ vào trường huấn luyện bóng đá Diamond Bar High School, sau đó tiếp tục chuyển đến và theo học tại trường California Golden Bears. Cột mốc quan trọng đấu tiên trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đến với nữ tiền đạo xinh đẹp khi vào năm 2008, cô cùng các đồng đội của đội tuyển Mỹ đã giành chiến thắng trước đối thủ Triều Tiên và bước lên đài vinh quang tại giải U20 thế giới. Sự nghiệp của nữ tiền đạo tóc nâu bắt đầu nhảy vọt không ngừng sau đó, hiện cô nàng đã là một thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Mỹ.

Nữ tiền đạo Alex Morgan thỏa niềm mê với tuyển quốc gia Mỹ

Theo những chia sẻ của Alex Morgan với giới báo chí, cô nàng cho biết đã theo dõi câu lạc bộ Barcelona được gần 7 năm và cầu thủ yêu thích nhất của cô chính là chân sút mang áo số 10 - Messi. Nữ tiền đạo sinh năm 1989 cho biết sỡ dĩ cô yêu thích cây làm bàn mang áo số 10 vì anh là một cầu thủ đầy tài năng và hiếm có của nền bóng đá thế giới. Alex Morgan còn cho biết thêm cô đã cảm thấy rất hạnh phúc khi ở mùa giải Champion League năm 2011 – 2012, “El Pulga” đã xuất sắc xác lập 5 bàn thắng vào lưới của đối thủ Bayern Leverkusen.

Nữ tiền đạo Alex Morgan là "fan" của El Pulga

Tài năng của nữ tiền đạo Alex Morgan đã được chứng minh qua nhiều trận đấu. Điển hình, cô nàng đã ghi được bàn thắng quyết định giúp cho Mỹ giành được danh hiệu cao quý ở cuộc thi Olympic London năm 2012.

Tài năng được công nhận
Vô địch WPS Championship 2011.
Vô địch World Cup bóng đá nữ thế giới U20 2008.
Algarve Cup 2011.
Vô địch giải 4 quốc gia: 2011.
Huy chương vàng Olympic 2012.
Á quân World Cup bóng đá nữ thế giới 2011
Quả bóng bạc FIFA World Cup 2008.



Nữ tiền đạo Alex Morgan sở hữu nét quyến rũ khó cưỡng

Ngoài tài năng trogn thi đấu bóng đá đã được công nhận, Alex Morgan còn sở hữu vẻ đẹp mặn mà và nét quyến rũ khó cưỡng, nữ tiền đạo thường xuyên là tâm điểm của những chiếc camera tác nghiệp ở các trận đấu.

 Nữ võ sĩ Anastasia Yankova / Chân dài xứ Hàn Ye Jung Hwa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^