Tìm bài viết

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Chuyên mục:

Người đẹp Iceland Arna Yr Jonsdottir đoạt vương miện Hoa hậu Euro 2016

Giải tranh cầu lớn nhất châu Âu đã kề cận, Iceland dù chưa bước chân lên sân cỏ nhưng cũng đã gặt hái được chút thành công khi thí sinh đại diện Arna Yr Jonsdottir vừa giành được danh hiệu cao quý nhất ở cuộc thi Hoa hậu Euro 2016.

Arna Yr Jonsdottir nhận lấy vương miện Hoa hậu Euro 2016

Như thường lệ, trước mỗi mùa giải Euro hay World Cup chúng ta đều được mãn nhãn với các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quy tụ những thí sinh cháy bỏng đến từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi Miss Euro 2016 năm nay vừa được tổ chức với sự tham gia của 24 người đẹp đại diện cho 24 quốc gia góp mặt tranh tài ở vòng chung kết sắp tới diễn ra ở Pháp.

Sau khi chọn lọc từ hàng nghìn hồ sơ đăng ký gửi đến, ban tổ chức chốt được danh sách 24 thí sinh có nhan sắc mặn mà nhất. Các thí sinh tiếp tục trải qua các vòng thi gồm trình diễn trang phục thi đấu, trang phục dạ hội và cuối cùng là vòng thi áo tắm.
Trải qua tất cả, người đẹp đại diện cho Iceland – Arna Yr Jonsdottir đã xứng đáng giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi. Ngoài ra hai mỹ nhân danh được danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 là Lena Broeder (Đức) và Ana Claudia Ornelas Bomfim (Bồ Đào Nha) cũng sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh.
Á hậu 1 - Lena Broeder (Đức)

Á hậu 2 - Ana Claudia Ornelas Bomfim (Bồ Đào Nha)

Được biết, Tân hoa hậu Euro 2016 Arna Yr Jonsdottir chỉ mới 21 tuổi, độ tuổi trẻ trung và đầy nhiệt huyết, hiện đang đảm đương công việc của một y tá. Con số 3.000 Euro và một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu là phần thưởng dành cho mỹ nhân này sau cuộc thi.

Đáng chú ý, trong đội ngũ ban giám khảo của cuộc thi năm nay còn có cả cựu tiền vệ Bayern, Thorsten Fink - hiện làm HLV cho Austria Vienna cho biết mặc dù cuộc thi mang tên Hoa hậu Euro 2016, nhưng tiêu chí chấm thi dựa vào nhan sắc cũng như phong cách trình diễn của thí sinh chứ không quá chú trọng vấn đề hiểu biết về bóng đá của thí sinh.

Cuộc thi tìm kiếm nhan sắc trước thềm các giải đấu lớn được tổ chức tại công viên Europa bắt đầu từ năm 2006, kể từ đó cứ đều đặn 2 năm một lần, rừng bóng hồng lại đổ dồn về đây thi nhau khoe sắc. Thể lệ thì cứ có bao nhiêu đội tuyển tham dự Euro hay World Cup thì sẽ có bấy nhiêu thí sinh được chọn vào vòng chung kết.


Chuyện đáng nói là các quốc gia nào có thí sinh đoạt được danh hiệu cao quý thì thường sẽ thi đấu không tốt cho mấy ở Euro hay World Cup. Đấy, Iceland cứ dựa vào điều này mà liệu, đồng thời các đội tuyển có thí sinh bị loại có thể vui mừng tập trung thi đấu ở Euro sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^