Tìm bài viết

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Chuyên mục: , ,

Người đẹp thể thao Vũ Thuỳ Linh - "Cô gái vàng" Wushu một thời

Người đẹp thể thao Vũ Thùy Linh từng là nữ vận động viên có khả năng thi đấu xuất sắc nhất ở đội tuyển Wushu của quốc gia.

Người đẹp thể thao Vũ Thuỳ Linh sỡ hữu nhan sắc nổi bật

Mang trong mình dòng máu Wushu

Cọ sát với Wushu từ lúc 7 tuổi
Vũ Thùy Linh mang trong mình phần nào dòng máu Wushu khi có mẹ là bà Nguyễn Phương Lan – từng là tên tuổi lớn của làng wushu Việt Nam thời gian trước đây. Cô nàng bước chân vào sự nghiệp Wushu từ lúc mới 5 tuổi.
Người đẹp thể thao Vũ Thuỳ Linh đã từng mang về nhiều giải thưởng vinh quang cho làng thể thao Việt Nam như huy chương vàng ở giải trẻ Thế giới và Châu Á trong các năm 2003 đến 2008, huy chương vàng giải vô địch Châu Á năm 2008 và đặc biệt là huy chương vàng tại SEA Games lần thứ 24 cùng nhiều thành tích khác.

Ngã rẽ trên con đường sự nghiệp

Thành công không chỉ riêng ở lĩnh vực thể thao
Vào năm 2010, người đẹp thể thao sinh năm 1990 dính phải chấn thương nặng, đành phải nói lời từ giã với sự nghiệp thi đấu. Vũ Thuỳ Linh bắt đầu tìm kiếm lối đi cho bản thân khi tham gia thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam và nhận được giải thưởng Thí sinh tài năng và tiếp tục lấn sân sang showbiz khi cùng ca sĩ Hoàng Hải tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Thùy Linh đã nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả sau khi trải qua hai cuộc thi này. Ngoài ra, đáng chú ý nhất là việc hoa khôi một thời của làng Wushu Việt Nam đã đạt những thành công khi ở vai trò là một MC thể thao truyền hình cũng như sự nghiệp quản lý thể thao.
Hiện Thùy Linh đang tham gia công tác ở Đài truyền hình quốc gia và nắm giữ cương vị quản lý đội tuyển tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Tài nấu nướng của người đẹp thể thao

Người đẹp thể thao còn có tài trong việc nấu nướng
Người đẹp thể thao thích thú cho biết cô thường xuyên nhận được lời khen từ mọi người về tài nấu ăn của bản thân. Cô nàng còn liệt kê ra một danh sách “dài ngoằn” những món sở trường có phần sính ngoại như pizza, bò nầm nướng, mỳ Ý, lẩu cá, lẩu bò nhúng dấm sườn sụn, .v.v.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^