Tìm bài viết

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Nữ VĐV Nhật gia nhập làng giải trí vì quá nóng bỏng - Kaori Nakamura

Người đẹp Kaori Nakamura sở hữu vẻ đẹp Á Đông điển hình, cùng với một thân hình chuẩn mực là đối tượng săn đón của giới báo chí. Trước đây, cô nàng đã gặt hái không ít thành công với vai trò là một vận động viên bộ môn thể dục dụng cụ.

Người mẫu Kaori Nakamura từng là nữ vận động viên thể dục dụng cụ

Tại Nhật Bản, nữ vận động viên Kaori Nakamura rất nổi tiếng với bộ môn thể dục dụng cụ, từng tham dự ở nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Được biết, con số huy chương vàng mà Kaori Nakamura mang về cho đất nước mặt trời mọc là không hề ít.

Kaori Nakamura sở hữ vẻ đẹp Á Đông của đất nước mặt trời mọc

Ngoài tài năng, nữ vận động viên Kaori Nakamura còn được nhiều người chú ý nhờ sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng của một vận động viên với số đo 3 vòng là 87, 59 và 86. Chính vì lẽ đó, Kaori Nakamura quyết định bỏ dở sự nghiệp thi đấu và rẽ hướng sang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu.

Thành công vang dội với vai trò người mẫu

Người đẹp nhanh chóng nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ giới giải trí, trở thành một trong những chân dài đắt show nhất. Kaori Nakamura xuất hiện mỗi lúc một nhiều trên các trang bì tạp chí, đồng thời là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Kaori Nakamura tài sắc vẹn toàn


Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành của người mẫu từng là nữ vận động viên Kaori Nakamura:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^