Tìm bài viết

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Nữ kỳ thủ Natalia Pogonina - Tài năng không chỉ ở cờ vua

Nữ kỳ thủ Natalia Pogonina là nữ đại kiện tướng quốc tế xuất thân từ xứ sở Bạch Dương. Cô nàng được yêu mến bởi tài năng và vẻ đẹp mặn mà.
Nữ kỳ thủ Natalia Pogonina 

Nữ kỳ thủ Natalia Pogonina sinh năm 1985, bắt đầu đến với bộ môn cờ vua khi mới 5 tuổi. Nữ kỳ thủ sau đó sở hữu bề dày thành tích ở cả đấu trường châu Âu và thế giới trong vai trò là thành viên của đội tuyển cờ vua Nga.
Natalia Pogonina từng là gương mặt nổi bật trong chương trình Cô gái tiêu biểu của tháng – một chương trình rất nổi tiếng của kênh truyền hình Russia-2 của Nga.

Nữ kỳ thủ đa tài

Nữ kỳ thủ Natalia Pogonina đa tài khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực

Ngoài tài năng ở bộ môn cờ vua, nữ kỳ thủ Natalia Pogonina còn đảm nhận nhiều công việc ở những lĩnh vực khác nhau. Điển hình là nghề viết lách của công nàng trên trang Chess.com và Sports.ru. Được biết, vào năm 2009 cô cùng chồng tuyên bố sẽ cho xuất bản một cuốn sách có tựa đề Chess kama sutra, tuy nhiên, không biết vì nguyên do gì cuốn sách sau đó không đến được tay công chúng mặc dù đã thu hút được sự chú ý lớn từ các nhà truyền thông.

Tài năng và cũng rất xinh đẹp

Cùng với tính cách phóng khoáng, yêu đời, nữ kỳ thủ có rất nhiều sở thích trong cuộc sống thường nhật, điển hình như nhiếp ảnh, du lịch, âm nhạc, tìm hiểu các nền văn hóa, viết lách, … Đặc biệt, cô nàng còn có sở thích với bộ môn nhảy flamenco. Bên cạnh đó, nữ kỳ thủ còn thử sức mình khi theo học nghành luật.

Hoạt động tích cực

Tích cực hoạt động xã hội

Natalia Pogonina cũng rất tích cực đối với các hoạt động xã hội. Cô nàng tham gia rất nhiều hoạt động quảng bá với mong muốn giúp cho bộ môn cờ vua được nhân rộng trong đời sống cộng đồng, trở nên phổ biến hơn đối với tất cả mọi người.

Tài năng, xinh đẹp, tự tin, năng nổ trong các hoạt động xã hội chính là những yếu tố làm nên thành công của nữ kỳ thủ Natalia Pogonina. Tình yêu mến từ phía người hâm mộ cũng chính từ đó mà ra.

1 nhận xét:

  1. Chị này trước mình thấy nổi tiếng lắm, hay xuất hiện trên tivi, giờ thì ít nghe hơn rồi

    Trả lờiXóa

 
^