Tìm bài viết

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Vẻ đẹp mê hồn của người đẹp trượt băng Gracie Gold

Ngoài tài năng đã được khẳng định bằng nhiều thành tích đáng nể ra, người đẹp trượt băng Gracie Gold còn sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.
Người đẹp trượt băng Gracie Elizabeth Gold sỡ hữu vẻ đẹp rạng ngời

Người đẹp trượt băng Gracie Elizabeth Gold sinh ngày 17/08/1995 ở Newton, Massachusetts. Cô nàng bắt đầu có những bước đi chập chững vào sự nghiệp trượt băng từ lức mới 8 tuổi.

Giành được nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu

Nhờ sự chăm chỉ luyện tập không ngừng nghỉ cùng chút tài năng bẩm sinh, Gracie Gold đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay, được xem là “cô gái vàng” của làng thể thao Mỹ.


Sở dĩ Gracie Gold ít được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông là vì cô nàng phải thường xuyên đối diện lịch luyện tập dày đặc và cũng phần do tính cách không thích phô trương của mình. Thường ta chỉ có thể ngắm nhìn hình ảnh cô nàng tươi cười bên những tấm huy chương.

Thành công đến nhờ sự chăm chỉ luyện tập

Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng người đẹp trượt băng đã gặt hái được vô số thành công ở các giải đấu tầm cỡ. Điển hình là huy chương bạc giải trẻ thế giới vào năm 2012.

Đẹp rực rỡ trên sân băng

Gracie Gold sau đó dành được huy chương bạc giải vô địch quốc gia Mỹ năm 2013 và tiếp tục là nhà vô địch của giải này vào năm 2014.


Người đẹp trượt băng còn giành được huy chương đồng ở nội dung đồng đội và đứng vị trí thứ 4 ở hạng mục đơn nữ. Ngoài ra, cô nàng cũng xếp thứ 5 ở giải vô địch thế giới năm 2014 được tổ chức ở ở Saitama – Nhật.


Thành tích gần đây nhất của Gracie Gold là tấm huy chương bạc với nội dung đơn nữ tại giải vô địch quốc gia được tổ chức vào năm 2015 ở Greensboro Coliseum.


Người đẹp trượt băng Gracie là một trong những niềm tự hào của nước Mỹ, không chỉ ở tài năng mà còn nhờ vào nét xinh đẹp hiếm thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^