Tìm bài viết

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chuyên mục:

Ronda Rousey cùng những điều chưa biết

Từng tham gia thành công bộ phim Biệt đội đánh thuê 3 và một cảnh nhỏ ở phim Fast & Furious 7, nữ hoàng UFC sinh năm 1987 - Ronda Rousey từng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2015, tuy nhiên đằng sau những thành công của ngày hôm nay là chuỗi ngày cực nhọc ở quá khứ mà ít ai biết.


Ronda Rousey

Ronda Rousey từng bị câm khi còn là một cô bé

Ronda Rousey từng là một cô bé bị câm

Cô bé Ronda Rousey đã phải trải qua khoảng thời gian 6 năm đầu đời trong sự im lặng. Nguyên nhân do bị dây rốn quấn quanh cổ lúc chào đời, gây thiếu hụt oxy nghiêm trọng. Cho đến năm 3 tuổi Ronda hoàn toàn không thể phát âm, gia đình cô đã ra sức mời nhiều giáo viên dạy phát âm. Mọi nỗ lực được đền đáp khi lên 6 tuổi, Ronda Rousey bắt đầu cất giọng với những từ vựng đầu tiên trong đời.

Nỗi ám ảnh kẹo Raisinets

Ám ảnh với kẹo Rasinets

Chị ruột của Ronda - Maria Burns Ortiz cho biết, lúc còn nhỏ, 3 chị em có trò đùa cho những viên kẹo vào lổ mũi để tạo hình một khuôn mặt thật ngộ nghĩnh. Nhưng không may, cô em Ronda đã đưa viên kẹo vào quá sâu trong mũi và không thể lấy ra ngoài. Ronda lập tức được mẹ đưa đến bệnh viện, tuy nhiên, viên kẹo đã tan chảy khi tất cả còn đang trên đường. Sau sự kiện đó, kẹo Rasinets được liệt kê vào danh sách  những nỗi sợ của cô nàng.

Người cha xấu số

Ronda Rousey được tiếp nghị lực từ người cha xấu số

Khi Ronda tròn 8 tuổi, cha cô đã tự giải thoát sau khi gánh chịu những cơn đau dằn xé và không muốn thành gánh nặng của gia đình. Trước đó, ông đã gặp tai nạn trong lần đi trượt tuyết cùng gia đình, hậu quả là chấn thương trầm trọng ở cột sống, buộc ông phải nằm liệt giường và sử dụng ống thở để duy trì sự sống. Cô đã chia sẻ ở chương trình Ellen Degeneres Show rằng từng có ý định tự vẫn sau khi để mất đai vô địch vào tay đối thủ Holly Holm, tuy nhiên những suy nghĩ về người bố đã mất đã khiến cô có lại nghị lực của cuộc sống.

Sống nhờ những đồng lương ít ỏi

Từng sống dựa những đồng lương ít ỏi như bao người khác

Tổng giá trị tài sản hiện tại của Ronda Rousey lên đến 9 triệu USD, đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách những vận động viên nữ giàu có bậc nhất của Tạp chí Forbes. Để có được khối tài sản kết xù như vậy, Ronda từng trải qua nhiều công việc với mức lương ít ỏi. Đáng nhớ nhất là quãng thời gian làm nhân viên pha chế ở Redwood Bar & Grill, cô nàng cho biết, chính nhờ công việc này đã cho nhiều bài học đáng quý, đó là cách ứng xử, đối phó với dư luận và trên hết là biết lắng nghe người khác.

Đánh nhau để có tiền tiêu vặt

Cô nàng cá tính Ronda Rousey từng đánh nhau để có tiền tiêu vặt

Ronda Rousey đã tiết lộ một thông tin hết sức thú vị, đó là sự kiện đáng nhớ trong đời khi cô nàng hạ gục một đối thủ chỉ để có tiền uống… Starburks.

Ronda cho biết, khi còn là một học sinh cấp 3, cô cùng một người bạn tên Jackie đi ngang qua một quán cà phê Starburks. Trong khi cả hai đều không mang theo tiền, người bạn Jackie đã gọi một gã đang đứng gần đó và đưa ra lời thách thức nếu Ronda hạ gục hắn thì hắn phải trả 10 USD cho cả hai. Hắn ta đồng ý và sau đó là màn giao đấu ngắn ngủi chỉ vài giây khi y nhanh chóng bị hạ gục bởi đòn armbar của cô nàng. Cả hai sau đó dùng số tiền nhận được để… mua cà phê Frappuccinos.

*** Bạn có nhận xét gì về cô nàng cá tính này?! Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^