Tìm bài viết

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Top 5 hoa khôi bóng chuyền thành công nhờ nhan sắc

Top 5 hoa khôi bóng chuyền trong danh sách sau đây đã thành công ở 2 lĩnh vực người mẫu và hoa hậu nhờ sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người.


Top 5 hoa khôi bóng chuyền thành công nhờ nhan sắc

Trần Thị Quỳnh (Hoa hậu thể thao)

Thời gian trước đây, Trần Thị Quỳnh là vận động viên nắm giữ vài trò chủ công xuất sắc nhất. Được biết, hoa hậu từng được gọi lên đội trẻ quốc gia cùng thi đấu với Phạm Yến, Bùi Huệ. Nhưng tiếc thay sự nghiệp của Trần Thị Quỳnh nhanh chóng đổ vỡ sau khi đội bóng quê nhà (Hải Phòng) tan rã, trải qua khoảng thời gian 3 năm tập luyện.

Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh

Có thể nói Trần Thị Quỳnh là cá nhân xuất sắc nhất trong số các hoa không bóng chuyền. Sau khi kết thúc con đường bóng chuyền, hoa khôi thành phố Cảng chuyển hướng sang các cuộc thi hoa hậu nhờ sở hữu vẻ đẹp hình thể mỹ miều.


Thành công liên tiếp đến với Trần Thị Quỳnh ở các cuộc thi sắc đẹp khi vào đến vòng chung kết Hoa hậu toàn quốc năm 2006 và danh hiệu Á khôi Hải Phòng cùng thời điểm. Một năm sau, hoa khôi tiếp tục giành được danh hiệu cao quý nhất trong cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2007, cùng với giải ứng xử hay nhất.


Năm 2009, hoa hậu từng có khoảng thời gian làm biên tập viên ở Đài tiếng nói Việt Nam, là gương mặt đại diện cho quốc gia góp mặt ở cuộc thi Miss International. Mới đây nhất người đẹp còn tham dự ở Hoa hậu Quý bà thế giới.

Nguyễn Thị Loan (Hoa hậu biển)

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan có khoảng thời gian 5 năm gắn bó với bộ môn bóng chuyền. Sau khi gia nhập vào đội bóng chuyền của quê hương Thái Bình thất bại, Nguyễn Thị Loan đã găn gói lên hà Nội để tham gia thi và đậu vào đội Phòng không – Không quân. Hoa hậu đã không ngừng tiến bộ nhờ sự luyện tập chăm chỉ và được thi đấu ở vị trí yêu thích là chủ công, từng tham dự ở 2 giải bóng chuyền trẻ toàn quốc và được gọi lên đội 1 của Phòng không  - Không quân ở giải A1 toàn quốc sau đó.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Nhận thấy khó có thể vươn tới tầm cao ở bộ môn bóng chuyền với đội bóng, Nguyễn Thị Loan giã từ sự nghiệp và theo học tại trường Đại học Thương mại, sau đó lấn sân sang các cuộ thi nhan sắc nhờ sở hữu vẻ đẹp khá “chuẩn”.


Năm 2010, Nguyễn Thị Loan đạt được thành tích đầu tiên khi lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu toàn quốc. Sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn, gương mặt cuốn hút và đặc biệt là làn da rám nắng, Nguyễn Thị Loan nhận được danh hiệu Hoa hậu biển một cách thuyết phục.


Đến năm 2013, hoa hậu biển Nguyễ Thị Loan tiếp tục góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu cá dân tộc Việt Nam và đoạt được danh hiệu Á hậu.

Lê Thị Thúy (Siêu mẫu)

Siêu mẫu Lê Thị Thúy xuất thân từ vùng quê Quảng Bình, trước khi đến với vai trò là một siêu mẫu, người đẹp là chủ công của đội bóng chuyền Cao su Phú Riềng.

Siêu mẫu Lê Thị Thúy

Năm 2011, chủ công Lê Thị Thúy tham gia chương trình Việt Nam Next Top Model, cô nàng không được nổi bật lắm bởi vẻ ngoài quê mùa, thậm chí còn nhận nhiều lời chê bai từ khán giả. Tuy nhiên, lần lượt trải qua các vòng, một Lê Thị Thúy chững chạc hơn được tôi luyện, sau đó, cô nàng được xem là một gương mặt nổi bật mới của giới người mẫu Việt Nam. Siêu mẫu Lê Thị Thúy sở hữu chiều cao 1 mét 83 cùng gương mặt có phần lạ lẫm, sắc sảo điển hình của giới người mẫu.


Hiện Lê Thị Thúy là một trong những cái tên siêu mẫu sáng giá nhất, hình ảnh thường xuyên xuất hiện ở các mặt báo cũng như các phương tiện truyền thông.

Nguyễn Thị Thanh (Người mẫu)

Xuất thân cùng quê với hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Thanh cũng là một vận động viên bóng chuyền. Năm 2013, Nguyễn Thị Thanh tham gia chương trình Việt Nam Next Top Model với mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cũng khăn gói vào “Sài Gòn”, Nguyễn Thị Thanh chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tham dự chương trình. Xong kết quả ở cuộc thi không tốt như mong đợi khi Nguyễn Thị Thanh chỉ lọt vào được Top 8 của cuộc thi.

Người mẫu Nguyễn Thị Thanh

Dù vậy, với chiều cao 1 mét 75 cùng gương mặt sắc lạnh đúng kiểu người mẫu đã giúp cô nàng đắt show hơn hẳn các thí sinh còn lại trong cuộc thi.


Trước đó, Nguyễn Thị Thanh là thành viên của đội bóng chuyền nữ tỉnh Thái Bình, đạt được thành tích cao nhất là huy chương đồng giải trẻ toàn quốc sau khi có khoảng thời gian 5 năm hoạt động cùng đội bóng. Tiên liệu sẽ có thể thành công hơn nữa ở sự nghiệp thi đấu bóng chuyền, Nguyễn Thị Thanh quyết định chuyển hướng sang hoạt động nghệ thuật một phần vì niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực thời trang từ nhỏ.

Vương Thu Phương (Người mẫu)

Không chỉ sở hữu chiều cao 1 mét 77 đáng mơ ước, người mẫu Vương Thu Phương còn có gương mặt quý phái, tất cả tạo nên một vẻ đẹp hiện đại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ngay từ lúc bước chân vào con đường sắc đẹp, Thu Phương đã lập tức gây được sự chú ý mạnh mẽ khi đoạt liền 2 danh hiệu liên tiếp là siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi siêu mẫu và Cúp vàng Siêu mẫu Việt.

Người mẫu Vương Thu Phương

Năm 2002, Vương Thu Phương tiếp tục con đường chinh phục sắc đẹp khi góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã tiến hành dừng cuộc thi đối với người đẹp vì nghi vấn cô nàng có nhiều biểu hiện không trung thực. Được biết, mặc dù chưa đăng ký kết hôn, nhưng Thu Phương đã tổ chức lễ cưới và có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng với nhà nhiếp ảnh Bùi Huy Phương. Theo nhận định từ nhiều phía, nếu không bị loại khỏi cuộc chơi thì rất có thể, người đẹp Vương Thu Phương sẽ là người nắm giữ danh hiệu cao quý của cuộc thi năm đó.


Vương Thu Phương từng tập luyện cùng đội bóng nữ Hà Nội với vai trò là chủ công. Bóng chuyền cũng chính là niềm đam mê lớn nhất của Thu Phương nhưng vì chấn thương đeo bám dai dẳng khiến người đẹp sinh năm 1991 phải rẽ hướng sang các cuộc thi sắc đẹp, chia tay với cuộc chơi đầy đam mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^