Tìm bài viết

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , , ,

Người phụ nữ tài năng - Lê Thị Hoàng Yến - con gái đại gia "điếu cày"

Người phụ nữ tài năng Lê Thị Hoàng Yến (sinh năm 1987) đang nắm giữ vai trò quản lý chuỗi khách sạn của Tập đoàn Mương Thanh, mang về cho bản thân và gia đình khối tài sản kết xù bằng bản lĩnh vững vàng trên chốn thương trường đầy sự cạnh tranh gay gắt.

Lê Thị Hoàng Yến

Lê Thị Hoàng Yến (sinh năm 1987) là người con gái đầu tiên trong số ba người con của đại gia Lê Thanh Thản (còn có biệt danh là "đại gia điếu cày" do có lối sống giản dị thích uống trà cùng chiếc điếu cày lúc nào cũng kề cận), đã tiếp quản chuỗi khách sạn 4 và 5 sao phân bổ cả trong và ngoài nước của gia đình.
Trải qua khoản thời gian 7 năm học và làm việc ở nước ngoài, Hoàng Yến quyết định quay về quê hương đảm nhận trọng trách giúp đỡ cha xây dựng sự nghiệp gia đình.

Tiếp xúc với môi trường kinh doanh từ nhỏ và được đào tạo ở môi trường chuẩn mực của thế giới, Hoàng Yến không ngừng thể hiện khả năng vượt trội trong giới thương trường khi không ngừng mang về những khối tài sản kết xù cho gia đình và bản thân.
Ngoài ra, cô còn được cho là người quản lý chính “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” với hệ thống 39 khách sạn trên cả nước của Tập đoàn Mường Thanh. Ngoài tài năng đáng ngưỡng mộ, Tổng Giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh còn sỡ hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông khiến bao chàng trai phải mê mệt.

Hiện cô đang nắm giữ vai trò là quản lý chính của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất nước Việt Nam, lên tới 30 khách sạn bố trí trên khắp đất nước.
Mặc dù có xuất thân từ một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất, Hoàng Yến chưa bào giờ tự mãn, ngược lại cô còn sớm rèn dũa bản thân bằng cách bước ra bươn chảy, va vấp ngoài xã hội để có được những bài học quý báu giúp cô thành công như ngày hôm nay.

Lê Thị Hoàng Yến chính xác là mẫu người phụ nữ hiện đại mà thế hệ phụ nữ trẻ sau này cần phải học hỏi. Hơn lúc nào hết, đất nước đang cần nhiều nhiều tấm gương sáng như vậy để tiếng nói ngày một có giá trị hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^