Tìm bài viết

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Chuyên mục: ,

Nàng thơ bóng chuyền Nga - Alisa Manyonok

Tên tuổi Alisa Manyonok nhanh chóng được công chúng biết đến sau khi loạt ảnh hăng say chơi bóng chuyền của cô nàng được lan truyền trên các trang mạng. Trước đó, cô thường xuất hiện ở các cuộc thi người mẫu, hoa hậu.

Hình ảnh Alisa Manyonok khi đang thi đấu
Hiện tại người đẹp tóc vàng Alisa Manyonok đang sinh sống tại thành phố Vladivostok (Nga) và là thành viên của câu lạc bộ bóng chuyền Primorye. Đối với người dân ở xứ sở Bạch dương, cái tên Alisa Manyonok đã không còn xa lạ gì nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng đôi chân dài miên man của cô nàn đã làm cho nhiều người phải cảm mến. Được biết trước đây cô nàng tóc vàng Alisa Manyonok đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đoạt được nhiều giải thưởng cao quý.
Alisa Manyonok từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc
Vào năm 2013, cô nhận được giải thưởng Miss Primorye và Miss Russia Body vào năm 2015. Ngoài ra, người đẹp tóc vàng còn là gương mặt đại diện cho đất nước Nga đầy tuyết tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế năm 2015 được tổ chức ở Thái Lan vào tháng 2 vừa rồi.
Vẻ đẹp khó cưỡng của Alisa Manyonok
Bên cạnh vẻ đẹp hút hồn người đối diện, Alisa Manyonok cũng rất giỏi giang trong cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng 19 tuổi đang theo học ngành Quan hệ công chúng tại Trường Đại học Tổng hợp Liên bang Kazan đồng thời là một vận động viên thi đấu bóng chuyền.


Alisa Manyonok xinh đẹp và tài năng

Thiên thần bóng chuyền Sabina Altynbekova

Có thể nói thiên thần bóng chuyền Sabina Altynbekova của xứ sở kim chi đã gặp phải đối thủ đáng gờm về mặt nhan sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^