Tìm bài viết

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chuyên mục: , , ,

5 cô gái xinh đẹp của làng thể thao Việt Nam

Ngoài các thành tích đạt được trong thi đấu thể thao, các cô gái xinh xắn của làng thể thao Việt Nam còn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ sở hữu nét đẹp mỹ miều.

Khả Ngân

Khả Ngân
Cô nàng cá tính Khả Ngân được cư dân mạng dành tình cảm và đặt cho biệt danh đáng yêu “boxing girl”. Chính nhờ sự chăm chỉ luyện tập ở các bộ môn boxing, yoga, dance sport, aerobic và bơi lội, Khả Ngân luôn duy trì được vóc dáng cân đối. Cùng với đó cô còn sỡ hữu khuôn mặt đẹp với nụ cười tươi sáng đã khiến hình ảnh và tên tuổi của cô nàng 19 tuổi được chú ý trên thế giới mạng. Người đẹp từng tham gia thi đấu cho đội Aerobic thành phố Hồ Chí Minh và giành được không ít huy chương.

Holly Hà

Holly Hà (Thu Hà)

Vận động viên Thu Hà (Holly Hà) là một trong những gương mặt nổi bật của làng thể dục nghệ thuật của Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Ngoài các thế mạnh của một VĐV môn thể thao nghệ thuật, Thu Hà còn sỡ hữu một ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh xắn và giàu sức biểu cảm. Trước đó, người đẹp đã giành được huy chương đồng tại SEA Games 2001 và hiện tại đang đảm nhiệm vai trò như một huấn luyện viên.

Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân
Nữ vận động viên Châu Tuyết Vân sỡ hữu nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng nhỏ xinh đã khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng khi biết cô nàng là một VĐV võ thuật Teakwondo đầy bản lĩnh. Người đẹp sinh năm 1990 đã có khoảng thời gian 17 năm tập luyện bộ môn Teakwondo, từng 3 lần giành lấy danh hiệu vô địch thế giới.

Vũ Trà My

Vũ Trà My
Hoa khôi Vũ Trà My của làng wushu Việt Nam nắm giữ trong tay bộ sưu tập huy chương khổng lồ ở các giải đấu thuộc khu vực, châu lục và cả thế giới. Nhờ có khuôn mặt tươi tắn cùng nét dễ thương trong giao tiếp nên cô nàng dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía những người xung quanh. Hiện Trà My đang là một biên tập viên truyền hình sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.

Vũ Thùy Linh

Vũ Thuỳ Linh
Quyết định tiếp nối nghiệp võ của mẹ - cựu vô địch Wushu thế giới Nguyễn Phương Lan cũng đồng thời là cựu hoa khôi thể thao Việt Nam, người đẹp Thùy Linh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thi đấu và cuộc sống. Ngoài ra, cô nàng còn là cây văn nghệ của đoàn thể thao Việt Nam, trước đó đã chứng tỏ được khả năng ca hát của bản thân khi tham gia chương trình truyền hình Cặp đôi hoàn hảo. Hiện người đẹp Thùy Linh đang làm MC tại Đài truyền hình quốc gia Việt Nam.

3 nhận xét:

  1. Wao! Xinh nhỉ. Xinh nhất trong số này là cô nàng Khả Ngân đầu tiên nhé, mình yêu rồi đơi! :p

    Trả lờiXóa
  2. Mấy em việt nam cũng xinh nhỉ, thích nhất em Khả Ngân với em Trà My, trông thiệt là ngon quá đi. :*

    Trả lờiXóa
  3. Hello! Any body here...

    Trả lờiXóa

 
^