Tìm bài viết

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chuyên mục: ,

Yoo Seung Ok - Chuẩn đến từng centimet

Người mẫu ảnh “hót hòn họt” Yoo Seung Ok sỡ hữu thân hình “nóng bỏng mắt, bắt bỏng tay” với số đo 3 vòng đáng ao ước 92, 60, 92, có thể nói là chuẩn đến từng centi mét. Vóc dáng cao ráo công với khuôn mặt nhỏ gọn xinh xắn, người đẹp luôn cuốn hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với những bộ trang phục sexy. Đặc biệt, Yoo Seung Ok có vòng 1 khá đồ sộ, dường như đây là bộ phận tiếp nhận nhiều ánh nhìn nhất trên cơ thể người đẹp!

Thân hình gợi cảm gười mẫu Yoo Seung Ok

Yoo Seung Ok từng nắm giữ vị trí thứ 5 trong cuộc thi Fitness America Weekend năm 2014 và đảm nhận vai diễn là một huấn luyện viên thể dục thể thao trong phim Girl’s love story.
Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích cho rằng có sự can thiệp của dao kéo đối với vòng một đáng tự hào của mình, nữ người mẫu đã đến bệnh viện và tiến hành các xét nghiệm để mang về chứng nhận của bác sĩ thẩm mỹ, khẳng định lại lần nữa vòng một của cô là hoàn toàn tự nhiên. Trước tình hình đó, quản lý của Yoo Seung Ok cũng đã lên tiếng nói giúp và cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm.
Chuẩn đến từng centimet

Nữ người mẫu sinh năm 1990 cho biết, để có được thể hình như hiện tại cô đã trải qua nhiều giai đoạn luyện tập chăm chỉ, không ngại khó và phải tuân theo các chế độ ăn uống và nghỉ ngơi một cách nghiêm ngặt.
Khuôn mặt cũng rất xinh xắn

Cô nàng kiêm luôn 3 bộ môn thể dục đó là thể dục thẩm mỹ, yoga và luyện tập thể hình để giữ gìn các đường nét mềm mại và săn chắc trên cơ thể.
Chiều cao cho một vóc dáng lý tưởng

Yoo Seung Ok hút hồn người hâm mộ nhờ vào 2 yếu tố cơ bản: tài năng và vẻ đẹp. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đó lại là niềm ao ước của biết bao cô gái khác mà không có được, do họ thiếu nghị lực và sự kiên trì Yoo Seung Ok.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^