Tìm bài viết

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chuyên mục: ,

Nữ hoàng trượt băng xứ sở kim chi Kim Yu-Na

Nữ hoàng trượt băng xứ Hàn Kim Yu-Na sinh ngày 5 tháng 9 năm 1990 tại Bucheon, Gyeonggi-do (Hàn Quốc), từng đoạt danh hiệu vô địch Olympic môn trượt băng nghệ thuật vào năm 2010, trước đó là danh sách các thành tích đáng nể đối với một vận động viên trẻ.

Nữ hoàng trược băng Kim Yu-Na

Kim Yu-Na cùng gia đình chuyển đến thành phố Gunpo thuộc miền Trung hàn Quốc và bắt đầu bước chân vào con đường trượt băng nghệ thuật từ sự dìu dắt của mẹ.
Nữ hoàng trượt băng Kim Yu-Na là VĐV trượt băng nghệ thuật đầu tiên của Hàn Quốc đoạt được huy chương tại một sự kiện Trẻ của ISU hay Senior Grand Prix, Giải vô địch ISU, hay Olympic. Đồng thời là một trong những vận động viên và nhân vật truyền thông được đánh giá cao nhất tại Hàn Quốc.
Nét mộc mạc của Kim Yu-Na

Được người hâm mộ dành tặng tình cảm không chỉ riêng nhờ ở tài năng mà còn nhờ vào nhan sắc mặn mà cùng gương mặt tươi sáng, cô nhanh chóng nhận lấy danh hiệu nữ hoàng trượt băng nhờ vào bảng thành tích dày cộm trong sự nghiệp thi đấu.
Nhiều thương hiệu danh tiếng đã ký những bản hợp đồng đắt đỏ để được nữ hoàng trượt băng làm gương mặt đại diện. Bên cạnh đó, người đẹp liên tục xuât hiện ở những sự kiện tầm cỡ và một số chương trình thương mại của Hàn Quốc.
Giọt nước mắt hạnh phúc khi Kim Yu-Na đăng quang vô địch thế giới năm 2009

Trong thi đấu, Kim Yu-na là vận động viên đầy bản lĩnh khi đạt được những thành tích đáng nể, được công nhận có kỹ thuật hoàn hảo, các cú nhảy cao, di chuyển trên khoảng cách rộng, tốc độ, trình độ nghệ thuật, phong cách âm nhạc, sự duyên dáng, và khả năng thẩm âm, có những cú nhảy xa nhờ có tốc độ bật cao đáng nể.

Khuôn mặt rạng rỡ của nữ hoàng trượt băng xứ sở kim chi

Vẫn xinh như hoa khi không trang điểm

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, chương trình sự kiện hay áp phích quảng cáo, ta sẽ luôn thấy trên gương mặt trong sáng của nữ hoàng trượt băng nở một nụ cười "toả nắng" và chắc chắn, cô gái đáng yêu này sẽ nhận được chút tình cảm nào đó từ chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^