Tìm bài viết

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Diễn viên Katheryn Winnick đã nóng bỏng còn giỏi võ

Nếu bạn đã từng xem series phim Vikings (tên tiếng Việt: Huyền thoại Vikings) chắc hẳn sẽ có chút ấn tượng với nữ diễn viên xinh đẹp Katheryn Winnick.


Nữ diễn viên Katheryn Winnick

Nữ diễn viên Katheryn Winnick đảm nhận vai Lagertha trong bộ phim truyền hình Vikings được khởi chiếu kể từ năm 2013, cho đến thời điểm hiện tại đã trải qua 4 mùa.

Katheryn Winnick trong phim Vikings

Diễn viên Katheryn Winnick có nguồn gốc là người Ukraina nhưng được sinh ra và lớn lên tại Canada. Người đẹp sinh ngày 17 tháng 12 năm 1997 thường được biết đến với các vai diễn trong một số sản phẩm điện ảnh như Trò tiêu khiển, Nghệ thuật đạo chích hay Cuộc đời của Charles Swan III, ...

Katheryn Winnick sở hữu một thân hình nóng bỏng

Với nhan sắc mặn mà khó cưỡng, ít ai nghĩ rằng Katheryn Winnick từng là một nữ vận động viên đai đen ở bộ môn Teakwondo và là thành viên thuộc đội tuyển Teakwondo của Canada.

Katheryn Winnick từng là vận động viên Teakwondo

Katheryn Winnick cho biết cô được bố mẹ cho theo học Teakwondo ngay từ thuở nhỏ và đó chính là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thi đấu của cô sau này, giúp cô đạt được một số thành tích vinh dự trong sự nghiệp thi đấu. Điển hình là tấm huy chương bạc người đẹp đoạt được ở giải đấu vô địch quốc gia Canada.

Đoạt huy chương bạc ở giải vô địch quốc gia

Rào cản lớn nhất đối với sự nghiệp thi đấu của Katheryn Winnick chính là vấn đề tuổi tác, người đẹp đã quyết định giã từ sự nghiệp để chuyển hướng sang hoạt động ở làng giải trí với vai trò là người mẫu thời trang, người mẫu ảnh và là một diễn viên.

Katheryn Winnick sở hữu nhan sắc mặ mà theo năm tháng

Người đẹp gốc Ukraina sỡ hữu thân hình nóng bỏng, là hình mẫu mà các nhà quảng cáo cũng như giới báo chí luôn nhắm đến. Sau khi chuyển hướng hoạt động, hình ảnh của Katheryn Winnick tràn ngập các mặt báo, tạp chí nổi tiếng. Quan trọng nhất, người đẹp không tuổi còn nhận được vai diễn trong series phim Vikings ăn khách, đến thời điểm hiện tại đã trải qua được 4 mùa công chiếu.

"Xinh đẹp" và "nóng bỏng" là hai từ có thể miêu tả nhan sắc của người đẹp Katheryn Winnick


Series phim Vikings nói về cuộc phiêu lưu của người anh hùng vĩ đại nhất thời bấy giờ là Ragnar Lothbrok. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của gia đình anh và các chiến binh Viking luôn luôn giúp đỡ Ragnar trong cuộc hành trình trở thành Vua của các bộ tộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^