Tìm bài viết

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chuyên mục: ,

Nóng bỏng mắt với vòng một “khủng” của mỹ nhân sân băng Anna Semenovich

Ngoài khả năng thi đấu ở bộ môn trượt băng ra, quý cô gợi cảm Anna Semenovich còn được biết đến là nữ vận động viên có thân hình nóng bỏng cùng việc sở hữu vòng một “khủng”.

Anna Semenovich sỡ hữu vòng một khá đầy đặn nếu không muốn gọi là "khủng"

Người đẹp Anna Semenovich từng được đánh giá là một trong những mỹ nhân có ngoại hình xinh đẹp và tài năng bậc nhất làng trượt băng thế giới vào những năm của thập niên 90, từng đoạt được nhiều thành tích cao quý bộ môn trượt băng nghệ thuật vào những năm 1994, 1995, 1999 và gần đây nhất là năm 2000.
Thân hình gợi cảm của Anna Semenovich

Vào năm 2001, may mắn đã không mỉm cười với Anna Semenovich khi dính phải chấn thương trong lúc biểu diễn, cô nàng đành phải ngậm ngùi chia tay sân băng hào nhoáng. Tuy nhiên, nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng cùng vòng một tương đối “khủng”, Semenovich tiến hành lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh. Một cách nhanh chóng, người đẹp xứ bạch dương lọt vào mắt xanh của nhiều tờ báo và tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông.
Góc nhìn cho thấy độ "khủng" của vòng một

Anna Semenovich tỏ ra khá tự tin và táo bạo trong vai trò người mẫu, người đẹp sinh năm 1980 sở hữu chiều cao 1 mét 78 cùng số đo 3 vòng là 97, 60 và 92, là mẫu hình thể chuẩn “sexy” mà bao phụ nữ ước muốn có được cùng sự thu hút mãnh liệt đối với cánh mày râu. Đồng thời, cô nàng cũng chẳng ngại ngần đánh bóng tên tuổi bằng những bộ ảnh nóng bỏng mắt.
Anna Semenovich từng được xem là Nữ hoàng trượt băng của xứ sở bạch dương ở thập niên 90

Những lúc được hỏi về số đo của vòng một, Anna Semenovich tự tin khẳng định đó hoàn toàn là kết quả của tạo hoá, không hề có sự can thiệp của dao kéo, ngoài ra, cô còn cho biết thêm rằng mọi người phụ nữ trong gia đình cô đều sỡ hữu vòng một có kích thước không hề nhỏ.
Mỹ nhân tóc vàng còn thử sức thêm ở hai lĩnh vực giải trí khác là ca hát và đóng phim nhưng đều không giành được nhiều thành công như ngành người mẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^