Tìm bài viết

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chuyên mục: ,

Nữ võ sĩ Anastasia Yankova quyến rũ từ xứ sở bạch dương

Nữ võ sĩ Anastasia Yankova là một tay đấm đáng gờm trong làng MMA. Bên cạnh đó, cô nàng còn toát lên vẻ quyến rũ khi sở hữu hình thể khỏe khắn của một người luyện võ.

Nữ võ sĩ Anastasia Yankova

Nữ võ sĩ Anastasia Yankova sinh ngày 01 tháng 03 năm 1991, đến từ thành phố Moscow, Nga.


Nữ võ sĩ Anastasia Yankova đã có niềm đam mê với bộ môn võ thuật ngay từ lúc nhỏ. Được biết, ngôi sao Trung Hoa Lý Tiểu Long chính là thần tượng truyền niềm cảm hứng để người đẹp nước Nga có thể mạnh dạn dấn thân vào con đường thi đấu MMA chuyên nghiệp và đạt được những thành tích nhất định.


Anastasia Yankova cho biết cô đã tìm xem tất cả những bộ phim hành động của thần tượng Lý Tiểu Long, đắm mình trong những đường võ cực ngầu trên màn ảnh và quyết định theo học Karate để tự bảo vệ bản thân và có thể giúp đỡ mọi người khi cần thiết.



Nữ võ sĩ đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp thi đấu. Điển hình vào năm 2011, người đẹp đã đoạt giải cao tại cuộc thi vô địch Muay Thái được tổ chức tại Nga với hạng cân 51Kg.


Ngoài tài năng đã được khẳng định ra, Anastasia Yankova còn được người hâm mộ yêu thích vì vẻ đẹp mặn mà người đẹp sở hữu cùng với khuôn mặt mang thần thái sắc sảo và thân hình rất khỏe khắn, gợi cảm.


Cùng chiêm ngưỡng nét quyến rũ của nữ võ sĩ Anastasia Yankova với đôi mắt xanh, mũi cao, tóc nâu vàng cùng những hình xăm tuyệt đẹp của cô nàng:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^