Tìm bài viết

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chuyên mục:

Hãy nghị lực như Tuna xấu xí

Dù mang vẻ ngoài xấu xí nhưng Tuna lại được nhiều người yêu mến bởi vẻ hạnh phúc luôn hiện hữu trên một khuôn mặt không hoàn hảo.

Tuna xấu xí là một chú chó 5 tuổi, thuộc giống Chiweenie

Tuna là chú chó bé nhỏ giống Chiweenie, từ khi sinh ra đã bị dị tật hàm trên cùng một chiếc cổ đầy nếp nhăn nhúm, hình hài xấu xí ngay từ lúc chào đời. Nhưng tình yêu của cô chủ Courtney Dasher dành cho Tuna là vô bờ bến, những khiếm khuyết của Tuna dường như không còn hiện hữu khi quấn quít bên cô chủ.

Tuna xấu xí không được may mắn

Trước đó, cô chủ Courtney Dasher đã bắt gặp Tuna ở một hội chợ nông nghiệp vào năm 2010 và đã nhận nuôi. Hiện tại Tuna đã được 5 tuổi.

Hãy sống một cuộc đời đáng sống và đầy ý nghĩa, nghị lực như Tuna “xấu xí”

Tuna không hề nghĩ rằng mình xấu xí, chính nhờ điều đó đã mang lại một cuộc sống vui tươi và vẻ mặt hạnh phúc luôn hiện hữu.


Bản thân cô chủ Courtney cũng không hề ngờ đến những tình cảm và sự mến mộ của rất nhiều người dành cho Tuna.

Courtney đã tạo một tài khoản Instagram dành cho Tuna không vì mục đích thu hút sự chú ý từ dư luận, cô chỉ đơn giản muốn dùng Instagram như một chất xúc tác để mang niềm vui từ vẻ ngoài như nhân vật hoạt hình và sự đáng yêu của Tuna đến với nhiều người. Và điều đó là một sự thật hiển nhiên khi mỗi ngày, Courtney nhận được vô số bình luận và email của người hâm mộ chia sẻ rằng Tuna đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào.


Tuna được coi là biểu tượng cho những người kém may mắn và yếu thế trong xã hội, và vì thế, chú nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ rất nhiều người. Những fan trung thành tôn trọng vẻ ngoài khác biệt của Tuna, yêu quý cái duyên và thông điệp ý nghĩa Tuna mang lại, rằng vẻ đẹp thực sự ẩn chứa bên trong mỗi chúng ta, bất kể hình thức bên ngoài như thế nào.








Luôn vui vẻ trong mọi hoàn cảnh


Ngoài ra, Tuna còn là đại sứ cho chiến dịch giải cứu động vật, bởi chú cũng từng là một sinh vật nhỏ bé được giải cứu. Đây cũng là một phần nghĩa vụ của cô chủ Courtney khi phải nâng cao nhận thức cho các nhóm giải cứu động vật thông qua những gì cô đã làm và cống hiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
^